Chính sách đổi trả là gì ?
Nếu chất lượng của hoa tươi – quà tặng nhận được khiến bạn không hài lòng, Flower Corner sẽ hỗ trợ giải quyết cho bạn. Hãy chụp và gửi cho Flower Corner hình ảnh của hoa tươi- quà tặng đó cùng yêu cầu của bạn. Flower Corner sẽ giải quyết mọi phản ánh của bạn về vấn đề chất lượng trong vòng một ngày sau khi nhận được hình ảnh.
Phản ảnh về vấn đề đơn hàng không tới nơi, bạn phải thông báo trong vòng một ngày kể từ ngày ấn định được giao của đơn hàng, 
Thanh toán sẽ được hoàn thông qua thẻ tín dụng, Paypal hoặc bất kỳ phương thức thanh toán nào bạn đã sử dụng để đặt hàng. Yêu cầu hoàn tiền của bạn sẽ không phát sinh chi phí. 
Các quy định trên được đưa ra nhằm mục đích kiểm soát chất lượng và thu thập sản phẩm lỗi. Flower Corner sẽ không thể gửi sản phẩm mới hoặc thực hiện hoàn trả nếu bạn không giữ lại sản phẩm lỗi hoặc không có hình ảnh chứng minh. 


Chính sách trả hàng và hoàn tiền tại Flower Corner


Flower Corner luôn đề cao lợi ích của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của bạn là sứ mệnh của chúng tôi. Tại Flower Corner sản phẩm cũng như việc giao hàng được quản lý chặt chẽ và đảm bảo diễn ra một cách hoàn hảo. Vì tính chất sản phẩm hoa tươi là rất dễ hư hỏng nên nếu có bất kỳ sơ suất nào, chúng tôi sẽ luôn lắng nghe những lo lắng, phản ánh của bạn và hợp tác giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Flower Corner được đào tạo để hỗ trợ xử lý các vấn đề của bạn một cách nhanh chóng hiệu quả.  


Chính sách hoàn tiền bao gồm các mục :
+ Khách hàng chắc chắn sẽ được hoàn trả đầy đủ.
+ Khách hàng sẽ được hoàn lại 50%.
+ Không hoàn trả.


Đổi trả & Thay thế:


Nếu sản phẩm không mang lại sự hài lòng cho khách hàng với một lý do chính đáng nhưng không nằm trong trường hợp hoàn tiền, Flower Corner sẽ thay thế một sản phẩm khác nếu bạn thông báo với chúng tôi trong vòng 24 giờ sau khi giao hàng với các trường hợp : 
+ Sản phẩm bị nhầm lẫn, bị lỗi.
+ Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.


Lưu ý: Tất cả các khoản hoàn trả cho đơn đặt hàng đặt trực tuyến hoặc qua điện thoại được trả vào thẻ tín dụng ban đầu đã dùng thanh toán hoặc tài khoản paypal, tài khoản ngân hàng, tùy vào bạn đã thanh toán bằng hình thức nào.


Tùy theo mùa vụ một số loài hoa sẽ không luôn có sẵn tùy khoảng thời gian trong năm và chúng tôi sẽ thực hiện việc thay thế một vài loại hoa khác với màu sắc và giá trị tương đương.

Flower Corner luôn cố gắng nỗ lực để sản phẩm tạo ra được đẹp mắt và giống mẫu thiết kế hoặc theo mô tả trong đơn hàng. Các yêu cầu đặc biệt trong mô tả đơn hàng nếu không có xác nhận của tư vấn viên hoặc số lượng hoa sẽ không được đảm bảo. 

Việc thay thế có thể được thi hành bằng cách thay thế loại hoa khác và điều chỉnh bố cục hoa để có được thiết kế tương tự theo thứ tự ưu tiên về sở thích màu sắc của khách hàng, phong cách tổng thể và các loại hoa cụ thể. 

Việc thay thế màu sắc của cùng một loại hoa trong trường hợp thay thế sẽ được thực hiện để bảo đảm màu sắc và hiệu quả thẩm mỹ không bị thay đổi nhiều.Tuy nhiên bố cục sắp xếp hoa một cách hợp lý, có tính thẩm mỹ sẽ được ưu tiên hơn màu sắc.

Để tránh trường hợp gặp khó khăn trong việc cung cấp loại hoa như yêu cầu, Flower Corner khuyến khích khách hàng cung cấp một lựa chọn thay thế yêu thích thứ hai. 

Trong các trường hợp thay thế hoa, chúng tôi sẽ luôn đảm bảo giá trị của đơn hàng thay thế luôn được giữ đúng như đơn hàng gốc.

Bất kỳ khiếu nại vể chất lượng xin chụp và gửi một hình ảnh xác nhận khiếu nại của mình là có sơ sở trong vòng 3 ngày và chúng tôi sẽ tìm biện pháp giải quyết. Các khiếu nại nhận được quá thời gian quy định trên sẽ được xem xét cụ thể từng trường hợp trên cơ sở cá nhân.


Khi khách hàng đặt hoa tươi trực tuyến, Flower Corner luôn nỗ lực hàng ngày để mang lại sự hài lòng từ khâu sản phẩm đến dịch vụ cho quý khách hàng.