Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp của khách hàng Flower Corner, nếu thắc mắc của bạn không nằm trong số các câu hỏi và trả lời dưới đây xin vui lòng liên hệ với Flower Corner để được giải đáp. 


Các câu hỏi phổ biến :

Flower Corner chuyên cung cấp các sản phẩm hoa tươi từ nông trại và sản phẩm quà tặng chất lượng cao. Để biết thêm về lịch sử hình thành, thông tin về công ty các bạn có thể xem thêm trên website để nhận thấy sự khác biệt về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Flower Corner với các nhà cung cấp khác.

Khoảng thời gian không được đảm bảo của đơn hàng là gì?

NẾU BẠN LỰA CHỌN GIAO HÀNG NGAY TRONG NGÀY ĐẶT:

Đối với thời gian từ Thứ 2 đến Thứ 6:

- Chúng tôi sẽ chấp nhận các đơn hàng giao trong ngày nhưng việc giao hàng không được chắc chắn hoàn toàn tùy theo địa điểm giao hàng và các yếu tố khách quan khác.

Vào các ngày đặc biệt như lễ tết ngày của mẹ, lễ tình thân, giáng sinh v..v…  bạn có thể tham khảo thêm thông tin về chính sách giao hàng tại thông tin trên website. 

Các địa điểm xa:

Đối với các khu vực xa nội thành đơn hàng giao hàng trong ngày sẽ không được đảm bảo. Việc giao hàng tại các địa điểm lân cận thành phố, hay quá xa Flower Corner sẽ cố gắng hoàn thành sớm nhất có thể để hàng được giao đến đúng thời gian bạn mong muốn.

Các trường hợp bất khả kháng khi giao hàng trong ngày

Đa số các đơn hàng giao gấp cần khoảng 3 giờ để thực hiện. Flower Corner sẽ cố gắng hết sức để  đơn hàng của bạn được giao sớm tuy nhiên chúng tôi không thể cam kết hoàn toàn với đơn hàng giao đến bệnh viên, tòa nhà lớn, chung cư.v.v.. 

Chúng tôi không đảm bảo chính xác thời gian giao hàng cho các sự kiện sau:

- Tang lễ

- Quầy tiếp tân đám cưới

- Các buổi tiệc

- Các buổi họp

Chúng tôi không đảm bảo giao đến địa điểm sau đúng giờ:

- Bệnh viện (nhất là các khu vực chăm sóc đặc biệt)

- Quân đội, căn cứ không quân và hải quân

- Tàu thuyền

- Nhà tù

- Các tòa nhà có bảo vệ

- Khách sạn

- Các khu mỏ

Tuy nhiên trong các trường hợp giao sau giờ được yêu cầu Flower Corner sẽ liên lạc với bạn để tham khảo ý kiến và cập nhật tình trạng đơn hàng.


Flower Corner có giao hàng đến bệnh viện không ?

Đa số các bệnh viên thường có quy định cụ thể về việc thăm người bệnh:

Đa số các đơn hàng hoa không thể gửi tận nơi người nhận vì quy định này của bệnh viện và đối với trường hợp này, đơn hàng hoa có thể được gửi đến y tá, bác sĩ và gửi đến người nhận sau đó.

Hoa lily và bong bóng cũng bị cấm tại số số bệnh viện vì khả năng gây dị ứng. 

Các loại hoa tươi, cây trồng, hoa quả sẽ không thể được giao đến khu vực chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện. 

Vui lòng kiểm tra độ an toàn tại một cơ sở y tế trước khi đặt hàng các sản phẩm đến bệnh viện.


Có những phụ phí gì được tính khi đặt hàng?

Thông thường là phí giao hàng và phí giữ hàng sẽ bằng không tuy nhiên có thể được tính thêm vào một số đơn hàng đối với một số trường hợp sai địa chỉ giao hàng do phía người đặt như bạn điền sai địa chỉ, số điện thoại. Phụ phí có thể được tinh thêm tùy trường hợp từ 80.000vnd .


Có thể thêm rượu gửi kèm đơn hàng của tôi không?

Flower Corner có thể hỗ trợ gửi rượu kèm đơn hàng tuy nhiên không được đảm bảo.

Hạn chế bao gồm (nhưng không giới hạn):

- Hạn chế độ tuổi

- Tín ngưỡng tôn giáo

- Luật pháp quốc gia và khu vực

- Quy định quốc gia và khu vực

Trong trường hợp bạn đặt hàng bao gồm rượu, Flower Corner sẽ cố gắng cung cấp. Và nếu vì một trong những hạn chế nêu trên, bạn sẽ không được thông báo về việc thay thế. Xin lưu ý rằng bạn có thể chọn một món quà khác khi đặt mua bao gồm rượu.


Tôi có thể gửi thức ăn hoặc quà tặng khác kèm với đơn hàng được không?

Được. Flower Corner có một số sản phẩm thức ăn hay các món quà khác. Chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành đơn hàng theo yêu cầu. Tuy nhiên, chúng tôi không cam kết chắc chắn và sẽ thay thế khi cần thiết.

ĐỐI VỚI GIỎ QUÀ TẶNG CHÚNG TÔI SẼ ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀO NGÀY TIẾP THEO

Vui lòng xem kĩ hình ảnh sản phẩm bạn chọn để biết chi tiết có những gì bao gồm trong giỏ. Bạn không thể tăng giá hoặc thêm sản phẩm vào giỏ: giỏ quà tặng sẽ gồm các sản phẩm như trong hình). Nếu bạn muốn gửi hoa, và ngày hôm sau gửi giỏ quà, bạn nên đặt hàng thành hai đơn hàng riêng biệt, một cho hoa và một cho giỏ quà tặng.


Nếu tôi không tìm thấy sản phẩm phù hợp trên website? Tôi có thể đặt hàng theo yêu cầu không?

Được. Nếu bạn biết những gì bạn đang tìm kiếm, nhưng không thể tìm thấy nó, chỉ cần tìm các sản phẩm tương tự và đặt hàng. Trong phần lưu ý cho Flower Corner bạn hãy viết yêu cầu chi tiết cho sản phẩm bạn muốn.

Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để chắc chắn rằng chúng tôi nắm bắt được yêu cầu cụ thể của bạn. Flower Corner sẽ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành yêu cầu của bạn.


Tôi có thể thanh toán qua đâu?

Flower Corner chấp nhận tất cả các thẻ tín dụng chính bao gồm:

- American Express

- Visa

- MasterCard

- Pay Pal

- Thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM

Flower Corner sẽ bảo vệ thông tin thẻ ngân hàng của khách hàng. Điều này đảm bảo rằng tất cả các thông tin mà bạn gửi cho chúng tôi sẽ được mã hóa.


Làm thế nào để đặt hàng ?

Chọn sản phẩm:

Đặt hàng tại Flower Corner rất đơn giản! Bạn hãy tìm kiếm sản phẩm qua trang web của chúng tôi.

Đặt hàng:

Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý cùng các quà tặng kèm, hãy thêm sản phẩm đó vào giỏ hàng. Bạn sẽ được chuyển đến trang giỏ hàng. Nếu bạn có mã giảm giá hãy điền và sử dụng để được giảm giá. Tiếp theo hãy chọn thanh toán.

Tiến hành thanh toán:

Bạn chọn cách thanh toán với vai trò khách, hoặc tạo tài khoản.

Điền đầy đủ các thông tin người gửi – người mua hàng.

Điền thông tin người nhận.

Chọn ngày giờ giao hàng, điền lời nhắn cho người nhận và lưu ý cho Flower Corner.

Sau khi điền đủ thông tin, * là thông tin bắt buộc phải có. Nếu bạn cần thay đổi sản phẩm, bạn có thể bấm “trở lại” để chỉnh sửa. Sau khi xem xét đơn đặt hàng và kiểm tra tất cả mọi thứ, bạn chọn phương thức thanh toán và bấm hoàn thành đơn hàng.

Ngay sau khi thanh toán / đặt hàng thành công, bạn sẽ thấy mã đơn hàng và chi tiết đơn hàng sẽ gửi qua email cho bạn.


Làm gì khi thẻ tín dụng của tôi bị từ chối?

Khi thẻ tín dụng của bạn không thanh toán được, bạn hãy liên hệ với tổ chức tài chính / ngân hàng cấp phát thẻ của bạn để được hỗ trợ và hoặc liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một phương thức thanh toán thay thế.

Xin lưu ý: Đơn hàng của bạn sẽ không được xử lý cho tới khi thanh toán thàng công.


Làm thế nào để thay đơn hàng hoặc hủy đơn hàng đã đặt?

Bạn chỉ được thay đổi hoặc hủy đơn hàng với Flower Corner khi đơn hàng ấy còn trong thời gian cho phép trước khi giao. Hãy liên lạc với chúng tôi để thay đổi hoặc hủy đơn hàng của bạn.

XIN LƯU Ý: Nếu bạn gửi email yêu cầu đến Flower Corner, hãy ghi thêm mã đơn hàng vào chủ đề của e-mail của bạn.

Một số vấn đề giao hàng có thể xảy ra đối với một số lý do, thường liên quan đến người nhận không có mặt ở địa chỉ nhận tại thời điểm giao hàng. Tùy thuộc vào hoàn cảnh mà đơn hàng có thể được giao lại và phụ phí sẽ được tính.

Việc giao hàng tới những nơi xa hoặc các khu vực khó khăn không đảm bảo việc giao hàng trong ngày. Màu sắc của hoa có thể thay đổi theo mùa và tùy thuộc vào địa phương cung cấp.


Tại sao đôi khi có thay đổi?

Bởi vì hoa có sẵn tạm thời và việc hết hoa hay quà tặng, chúng tôi thấy việc thay thế là cần thiết để thay thế hoa, cây, quà tặng hoặc giỏ quà. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm đúng chính xác theo kiểu và màu sắc theo đặt hàng của bạn. Tất cả thay thế sẽ dùng các sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Hãy tham khảo Quy định thay thế của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Nếu người nhận hoa, quà tặng không có mặt để nhận khi giao hàng tới, nhân viên Flower Corner sẽ để lại một phiếu thông tin rằng chúng tôi đã cố gắng liên lạc tới địa điểm này nhưng không có ai nhận, hoặc chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với người nhận bằng điện thoại (trường hợp chúng tôi có số điện thoại người nhận). Nhân viên giao hàng sẽ để hàng trước cửa/quầy lễ tân nếu nơi đó an toàn.

Vui lòng tham khảo Quy định riêng tư để biết thêm chi tiết.


Flower Corner có thể nhắc tôi nhớ những dịp quan trọng, như ngày kỉ niệm của tôi không?

Được. Chúng tôi có hệ thống nhắc nhở để giúp bạn nhớ những dịp quan trọng.